CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
BKG Smart trân trọng gửi lời cảm ơn tới các Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm thiết bị nhà tắm – nhà bếp do BKG Smart cung cấp.
Nhằm đảm bảo quyền lợi và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng cho khách hàng sử dụng sản phẩm, BKG Smart xin gửi tới Quý khách hàng nội dung “Quy định, qui trình bảo hành sản phẩm” như sau:
1. Hướng dẫn đăng ký bảo hành điện tử
Quý khách vui lòng đăng ký bảo hành sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng để tận hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành. Đăng ký được thực hiện bằng việc kích hoạt tem bảo hành.
Tem bảo hành được gắn trực tiếp lên tất cả sản phẩm của BKG Smart để xác nhận đó là hàng chính hãng và để lưu trữ thông tin bảo hành, bao gồm tên tem, mã QR của trang web kích hoạt tem, tên trang web, hướng dẫn kích hoạt điện tử, số serial và mã thẻ cào để kích hoạt.
* Chú ý: Nếu Quý khách hàng không kích hoạt, đăng ký bảo hành đúng theo quy định thì việc xác minh sản phẩm chính hãng và quyền lợị bảo hành sản phẩm sẽ không được đảm bảo.
Có 2 hình thức kích hoạt bảo hành điện tử:
Kích hoạt bằng tin nhắn SMS theo cú pháp trên tem bảo hành điện tử
Bước 1: Cào nhẹ trên tem để lấy mã bảo mật (mã SMS)
Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp: CK <dấu cách> Mã SMS gửi 8077
Bước 3: Nhận thông báo kết quả
Bước 4: Quét mã QR Code trên tem sản phẩm để tra cứu thông tin bảo hành

Kích hoạt bằng cách quét mã QR code trên tem bảo hành điện tử
Bước 1: Cào nhẹ trên tem để lấy mã QR Code
Bước 2: Quét mã QR Code để vào trang bảo hành online
Bước 3: Điền thông tin khách hàng: Số điện thoại, khu vực tỉnh/thành phố, quận/huyện
Bước 4: Nhận thông báo kết quả
Bước 5: Quét mã QR Code trên tem sản phẩm để tra cứu thông tin bảo hành

2. Thời hạn bảo hành
Khách hàng được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
1. Thiết bị vệ sinh:
- Bồn cầu thông minh
– Sản phẩm thương hiệu Huge: Bảo hành 03 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm
– Sản phẩm khác: Bảo hành 02 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm
- Bồn cầu thường
– Sản phẩm thương hiệu Huge: Phần sứ bảo hành 15 năm, phần linh phụ kiện và nắp bảo hành 02 năm.
– Sản phẩm khác: Phần sứ bảo hành 10 năm, phần linh kiện và nắp bảo hành 03 năm
- Lavabo
– Sản phẩm thương hiệu Huge: Bảo hành 15 năm
– Sản phẩm khác: Bảo hành 10 năm
2. Thiết bị sen vòi, phụ kiện nhà tắm: Bảo hành 05 năm.
3. Thiết bị – Phụ kiện nhà bếp:
– Chậu rửa bát: Han rỉ bảo hành 10 năm, phần linh phụ kiện bảo hành 02 năm.
– Phụ kiện tủ bếp inox 304: Han rỉ bảo hành 20 năm, phần linh phụ kiện bảo hành 02 năm
4. Bếp từ:
– Bếp từ nhập khẩu Malaysia: Bảo hành 03 năm (1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất. Lưu ý: Không bao gồm mặt kính bị cũ do đã sử dụng).
– Bếp từ lắp ráp trong nước : Bảo hành 02 năm (1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất. Lưu ý: Không bao gồm mặt kính bị cũ do đã sử dụng).
5. Máy hút mùi: Bảo hành 03 năm.
3. Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử hoặc không có phiếu bảo hành
- Sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
- Lắp đặt không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất
- Số serial trên máy không tồn tại trên hệ thống bảo hành điện tử của công ty.
- Số serial trên sản phẩm không xác định được
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.
- Không sử dụng đúng linh kiện, phụ kiện đi kèm theo thiết bị.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ…
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng… xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của BKG Smart.
4. Quy trình bảo hành
