BKG SMART
BKG Smart là một trong những đơn vị hàng đầu với hệ sinh thái đồng bộ và đẳng cấp về các sản phẩm Thiết bị Nhà tắm – Nhà bếp thông minh thương hiệu HUGE, GUCEN và VINGER.
tầm nhìn
BKG Smart không chỉ định hình mục tiêu cụ thể và phù hợp cho từng thương hiệu trong tổ hợp, mà còn duy trì sự kết nối chặt chẽ với giá trị cốt lõi của công ty trên mọi khía cạnh hoạt động. Chúng tôi chuyên tâm cung cấp chất lượng hàng đầu, sự đổi mới và trải nghiệm tuyệt hảo cho khách hàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, đáng tin cậy.
SỨ MỆNH
BKG Smart xác định cho mình những nhiệm vụ & mục tiêu cụ thể nhằm mang lại tối đa những ích lợi cho người tiêu dùng, đối tác, cổ đông cũng như cộng đồng.
Đối với người tiêu dùng
BKG Smart cam kết mang đến người tiêu dùng những sản phẩm thiết bị nhà tắm – nhà bếp bậc nhất với chất lượng dẫn đầu, thiết kế thời thượng tích hợp nhiều tính năng vượt trội, có độ bền cao, thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.
Đối với các đối tác kinh doanh
BKG Smart đồng hành cùng các đối tác kinh doanh, cam kết mang đến những giá trị bền vững về lợi nhuận. Chúng tôi không chỉ đảm bảo sự thành công tài chính, mà còn đặt sự chăm sóc và phục vụ khách hàng lên hàng đầu. Với tâm huyết và sự tận tâm, chúng tôi cung cấp dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và bài bản, mang lại sự hài lòng tối đa cho đối tác.
Đối với cổ đông
BKG Smart đảm bảo về việc thông báo và vận hành công ty theo các kế hoạch bài bản cụ thể, cam kết về quyền lợi và lợi nhuận tối đa đối với các cổ đông đồng hành với công ty.
Đối với cộng đồng
Về con người: BKG Smart chú trọng đào tạo nhân viên, cung cấp kỹ năng và kiến thức. Ngoài ra, công ty cũng tổ chức các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
Về sản phẩm: BKG Smart mong muốn đem đến những sản phẩm xanh an toàn cho sức khỏe con người, hạn chế rác thải công nghiệp ra ngoài môi trường giúp tạo dựng một không gian xanh bền vững cho các thế hệ sau.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
TÍN
Thể hiện qua tính trung thực – minh bạch – trách nhiệm với đối tác & khách hàng về sản phẩm – chất lượng – dịch vụ.
TÂM
Xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và xã hội bằng sự thiện chí, tính cộng đồng và nhân văn.
NHÂN
Đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, đưa lợi ích và mong muốn của khách hàng làm đầu, dành trọn tâm huyết, sức lực & cống hiến nhằm thỏa mãn, phụng sự sự khách hàng.